Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bãi biển Non Nước là điểm đến tuyệt vời của Đà Nẵng để khám phá những nét đẹp văn hóa làm say đắm lòng du khách. Trong khu vực này của thành phố, có một số điểm thú vị ấn tượng cho du khách tham quan, ví dụ như Bãi biển Non Nước, Sân Golf Vina Capital. Nổi tiếng về vui chơi gia đình, lãng mạn, bãi biển, Bãi biển Non Nước là nơi tuyệt vời để thư giãn và còn là điểm đến tuyệt hảo để khám phá các điểm thú vị đẹp như mơ.



Bãi biển Non Nước cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km về phía đông nam. Nơi đây có hình dáng giống như một chiếc bát bao quanh chân núi Ngũ Hành Sơn. Bãi biển Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành và sạch sẽ, bãi cát trắng mịn kéo dài tận 5km, nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng với mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm áp.




Môi trường biển nơi đây rất lý tưởng để du khách có thể thoải mái hòa mình vào làn nước biển trong vắt hoặc tham gia những hoạt động giải trí hấp dẫn ở trên biển như lướt ván, câu cá và bóng chuyền bãi biển. Không những thế du khách còn có cơ hội thưởng thức những món đặc sản vô cùng tươi ngon như tôm, cua, ốc và mực,…

Môi trường nơi đây an bình đến mức lý tưởng, du khách đến thoải mái thả mình vào làn nước biển trong vắt hay tham gia những hoạt động giải trí trên biển quanh năm như: câu cá, lướt ván, bóng chuyền bãi biển. Và thưởng thức nhiều đặc sản biển tươi ngon như mực, tôm, cua, ốc… Khi màn đêm buông xuống, trăng lên, bạn có thể thả mình trên những chiếc ghế dài êm ái ven biển, lắng nghe tiếng sóng biển du dương và tận hưởng không gian huyền ảo.


Đến với bãi biển Non Nước du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp tuyệt vời và xinh tươi này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét