Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Nhắc đến các khu du lịch sinh thái tại Đà Nẵng, chắc hẳn ai cũng biết đến khu du lịch Ngầm Đôi. Ngầm Đôi là nơi hợp thành của hai dòng chảy trước khi đổ ra sông, và cái tên Ngầm Đôi cũng đã phần nào nói lên điều đó. Đây là khu du lịch đã có tên tuổi và là lựa chọn hấp dẫn cho những chuyến tham quan, dã ngoại bởi cảnh đẹp và sự hòa hợp với thiên nhiên.



Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, Ngầm Đôi được nhắc đến như một sáng tác hài hòa của thiên nhiên, đó là sự hoang sơ của núi rừng, không khí trong lành mát mẻ hòa quyện với những dòng suối trong vắt.



Suối ở Ngầm Đôi đặc biệt hấp dẫn du khách bởi những tảng đá lớn dọc bờ sông với nhiều hình thù lạ mắt. Đặc biệt, nước suối ở đây trong vắt và mát lạnh, rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại và tắm suối. Nhiều người muốn đến đây cũng chỉ để thỏa thích bơi lội trong làn nước trong xanh và tận hưởng khung cảnh thơ mộng của núi rừng.



Dọc hai bên bờ suối có những thạch bàn phẳng lì nằm nghiêng nghiêng khá rộng, du khách có thể ngồi hoặc ngả lưng khi dừng chân ngắm cảnh. Những cây trang rừng đang tỏa sắc vào mình vào khung cảnh thiên nhiên. Nước suối trong vắt, mát lạnh, ta có thể nhìn thấy được từng hạt cát, những đàn cá tung tăng bơi lội.  Nước chảy xối xả, tung bọt trắng ngần, hơi nước bay vào không gian những hạt bụi li ti tạo nên cảm giác thật dễ chịu. 



Ngầm Đôi mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái mà không phải ở đâu cũng có. Cùng hòa vào thiên nhiên núi rừng nghe tiếng suối chảy róc rách hay những tiếng chim rừng hót líu lo sẽ làm bạn thư giãn và có một chuyến đi nghỉ dưỡng cuối tuần vui vẻ tại Ngầm Đôi.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét