Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Công viên Châu Á - Asian Park là khu vui chơi giải trí mang tầm đẳng cấp Đông Nam Á. Công viên Châu Á có tổng diện tích quy hoạch là 880.082m2, gồm 763.208m2 mặt đất và 116.874m2 mặt nước.


Công viên mang tầm cỡ trong khu vực này chia làm 4 khu chức năng chính: công viên văn hóa, công viên trò chơi, khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe với 9 phân khu của 9 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu nhất Châu Á như Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí năng động, sôi nổi và cả các hoạt động giải trí nhẹ nhàng dựa vào đặc trưng của các quốc gia này.

Khu công viên trò chơi

Khu công viên trò chơi được thiết kế với các loại hình vui chơi giải trí năng động, sôi nổi, mới nhất hiện nay. Một số hạng mục trò chơi nổi tiếng sẽ có mặt tại Asia Park như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao…


Tàu lượn siêu tốc

Trò chơi mang tính mạo hiểm này rất  thu hút khách du lịch. Một hạng mục cực kì hấp dẫn, có lẽ là được chú ý tại Công viên châu Á Asia Park , đó là RollerCoaster, tàu lượn siêu tốc. Đây là 1 trò chơi “đúng chất cảm giác mạnh”, không dành cho người yếu tim.


 Khu giao thoa của các nền văn hóa

Nơi đây có 9 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu nhất của châu Á như Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam.Mỗi nền văn hóa sẽ bao gồm các công trình kiến trúc, cảnh quan, di tích lịch sử, nghệ thuật, giải trí, ngành nghề thủ công... thu nhỏ mang tính biểu trưng của mỗi quốc gia để du khách có thể tìm hiểu.


Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Đây là một trong 10 vòng quay cao nhất thể giới với 64 cabin, trở với lượng khách tối đa 684 người một lần và mỗi vòng quay khoảng 15 phút.  Ngồi trên cabin của vòng quay bạn sẽ được ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng như thu nhỏ lại trong tầm mắt của bạn.


Đến với công viên Châu Á bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, trải nghiêm những trò chơi hiện đại, hấp dẫn nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét