Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Thác A Don, người dân hay gọi là thác Khe Me, nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 50 km về phía Bắc, theo tuyến quốc lộ 1A, vừa đi vừa thả hồn theo gió cùng với cái nắng mùa hè của thành thị tạo nên một cảm giác thật tuyệt.



Con đường đến với A Don khá hiểm trở, lắt léo nhưng không nguy hiểm. Cũng giống như những thác nước khác, A Don cũng có hai phần tách biệt: thác nước chảy xiết phía trên và hồ nước yên lặng, trong vắt phía dưới. Nhưng có một điều đặc biệt là thác nước có những đường cắt xẻ độc đáo.




Đến đây, du khách được đắm mình trong dòng nước mát lạnh trong veo, được vùng vẫy, đùa nghịch giữa hồ nước yên tĩnh hay cảm nhận những giai điệu du dương được cất lên từ tiếng thác chảy khiến tâm hồn bạn như tan chảy và thoải mái. Cùng với đó là những cuộc chuyện trò cùng bạn bè tạo nên những trận cười sảng khoái làm vang dội cả rừng xanh…




Với những cuộc hành trình vô cùng ý nghĩa tại Huế cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác nhau, bạn sẽ được thỏa sức khám phá những điểm đến thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét